Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Thiết Kế Biệt Thự Phong Cách Tân Cổ Điển Sang Trọng Và Quyến Rũ

Thiết Kế Biệt Thự Phong Cách Tân Cổ Điển Sang Trọng Và Quyến Rũ
Thay đổi kết cấu nhà, sửa nhà làm mới không gian là những nhu cầu thiết yếu đối với mỗi gia đình để có một không gian sống hài hòa, phù hợp và đồng nhất. Mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách tân cổ điền đầy sang trọng và quyến rũ tại quận 2 là một gợi ý hoàn hảo cho gia chủ muốn cai tao nha đem những làn gió mới vào ngôi nhà.
Hạng Mục: Thiết Kế Nhà Trọn Gói
Giai đoạn thực hiện: Tư vấn và thiết kế
Bản vẽ phối cảnh ngôi nhà đầy đủ và trọn gói bao gồm: Thiết kế nội thất, thiết kế không gian phòng khách, thiết kế phòng bếp, thiết kế 2 phòng ngủ (Phòng ngủ master và phòng ngủ con trai) và thiết kế phòng chơi cho trẻ em.

Không gian màu sắc đơn giản, những gam màu vintage cổ điển quyến rũ được sử dụng hài hòa


      Nội thất với cách sắp đặt tinh tế, cùng màu sắc hiển thị hài hòa, nội thất gỗ được sử dụng chính để tăng vẻ đẹp bán cổ điển cho ngôi nhà



      Không gian phòng ăn và bếp liên thông đầy trang nhã và sạch sẽ thoáng mát, gam màu vàng cùng gam màu trắng tôn lên sự quý phái của ngôi nhà.


     Điểm nhấn ấn tượng là cách phối màu hoa văn gạch cùng trần nhà với màu đen quyền quý bí ẩn, vừa tạo sự phân cách vừa nâng vẻ đẹp và sự cân bằng của tổng thể không gian.


     Không gian phòng rượu nhỏ gọn đầy tiện ích với hệ thống kệ tủ sang trọng, cách bố trí hợp lý. Nội thất gỗ, ánh sáng tất cả hòa quyện tạo cho căn phòng này một sắc thái cổ điển và quý tộc.


     Phòng ngủ nhẹ nhàng với gam màu xám, vàng và trắng cùng họa tiết hoa văn mang hơi hướng lãng mạn biến tấu tinh tế, mang đến sự thoải mái cho căn phòng.



Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 301 Phan Bá Vành, Phường Cổ Nhuế I, Quận Bắc Từ Liêm I, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: dthouse.vn@gmail.com

Website: dthouse.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét