Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà Sài Gòn trọn gói

 Dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà Sài Gòn trọn gói

Dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà Sài Gòn trọn gói Dthouse bao gồm tư vấn cải tạo nhà, dựng bản vẽ, tiến hành sửa chữa và giám sát thi công. Trong thời gian ngắn ngủi bạn sẽ nhận được một ngôi nhà mới khang trang, đầy tiện ích.

Dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà Sài Gòn trọn gói


Không phải ai cũng có đủ thời gian, điều kiện kinh tế để xây nhà mới. Một số người lại không muốn xa rời ngôi nhà cũ gắn bó nhiều kỷ niệm để dọn đến nơi khác. Vì vậy sửa chữa, tôn tạo lại nhà là giải pháp hữu hiệu nhất lúc này. Vừa nâng cấp, làm mới không gian sống, tăng tuổi thọ ngôi nhà lại không mất quá nhiều thời gian, tiền bạc. Và dịch vụ sửa chữa nhà ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn này.

Nên sửa nhà ở đâu?

Tại một thành phố lớn như TPHCM thì không thiếu những dịch vụ tận răng, sẽ làm hết cho bạn tất cả mọi việc từ a-z. Dịch vụ sửa nhà cũng là một trong số đó. Chỉ cần bạn nhấc điện thoại và nói lên yêu cầu của mình. Tất cả các khâu thiết kế, tư vấn, chọn vật tư, thi công, bàn giao đã có người khác lo. Tất nhiên nếu bạn muốn thì cũng có thể yêu cầu họ chỉ làm một số công đoạn mà thôi.

Thế nhưng nếu chịu bỏ thời gian tìm kiếm thì bạn lại gặp một vấn đề khác. Không biết chọn nơi nào trong vô số đơn vị đang cung cấp dịch vụ sửa nhà tại TPHCM. Bạn sẽ thấy rất nhiều nơi báo giá cực rẻ. Nhưng hãy nhớ “ngon, bổ, rẻ” thường không đi chung với nhau. Sẽ rất khó để kiếm một nơi cung cấp dịch vụ sửa nhà chuyên nghiệp, không phát sinh thêm chi phí, đúng tiến độ mà giá lại rẻ.

Bạn có thể tiết kiệm trong nhiều thứ nhưng ngôi nhà là thứ theo ta cả đời. Vì vậy hãy chọn một đơn vị lâu năm, uy tín và cung cấp một mức giá hợp lý. Nghĩa là không quá rẻ, cũng không quá đắt so với mức giá chung của thị trường. Và Dthoue là một trong số những đơn vị có thể thỏa mãn tiêu chí này của bạn.

Dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà Sài Gòn trọn gói Dthouse

Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, kể từ lúc thành lập cho đến nay Dthouse luôn không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa xây dựng, cùng hàng trăm công trình, hạng mục được hoàn thiện (trong số đó có nhiều hạng mục phức tạp, có độ khó cao). Dthouse luôn tự hào đã đóng góp một phần tâm sức của mình vào công cuộc làm đẹp thành phố, nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.

Chỉ cần khách hàng có yêu cầu sửa chữa. Dù bạn ở bất cứ đâu tại TPHCM, Dthouse sẽ nhanh chóng có mặt và giúp bạn xử lý mọi vấn đề xảy ra với ngôi nhà của mình.

Những lý do nên chọn Dthouse

-         Chi phí rõ ràng: Bạn hoàn toàn có thể tham khảo bảng báo giá của Dthouse. Chúng tôi luôn công bố rõ ràng trên website chính thức của công ty. Bạn có thể tìm hiểu cụ thể tại đây.

-         Tiết kiệm thời gian: Một trong những lý do khiến người ta e ngại sửa nhà chính là vì quá tốn thời gian, quá trình sửa chữa lại mang đến nhiều bất tiện. Nhưng với Dthouse thì bạn không cần lo lắng điều này bởi chúng tôi có một quy trình làm việc bài bản, luôn đảm bảo cho mọi thứ đi đúng với lộ trình.

-         Tiết kiệm công sức: Với dịch vụ trọn gói của chúng tôi bạn chỉ cần nói ra yêu cầu của mình. Tất cả mọi thứ còn lại sẽ có đội ngũ của chúng tôi lo.

-         Chất lượng: Đây là yếu tố mà Dthouse luôn tự hào về những công trình của mình. Chúng tôi chỉ nhận toàn bộ chi phí khi khách hàng đã hài lòng 100%.

-         Giá cả phải chăng: Hơn 10 năm có mặt trong lĩnh vực sửa chữa xây dựng Dthouse là đối tác của nhiều nhà cung cấp vật tư lớn. Do đó chúng tôi luôn nhận được mức giá tốt hơn so với bình thường.

-         Trang thiết bị hiện đại: Chúng tôi luôn đầu tư vào các loại máy míc, thiết bị hiện đại. Vì vậy quá trình thi công luôn diễn ra chuẩn xác, nhanh gọn.

Dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà Sài Gòn trọn gói


Quy trình làm việc của Dthouse

1.      Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng và book lịch hẹn khảo sát

2.      Chuyên viên của Dthouse sẽ đến tận nhà khách hàng để kiếm tra, khảo sát và đề ra phương pháp sửa chữa phù hợp nhất.

3.      Sau 1 ngày làm việc, Dthouse sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để báo giá. Nếu hai bên thỏa thuận thành công sẽ đi đến ký kết hợp đồng. Nếu khách hàng không đồng ý với mức giá mà Dthouse cung cấp, chúng tôi sẽ không thu phí.

4.      Máy móc và thiết bị sẽ được đưa đến nhà khách hàng để thực hiện công việc sửa chữa

5.      Bàn giao công trình và thực hiện thanh toán toàn bộ

6.      Bảo hành, bảo dưỡng định kỳ cho công trình.

Dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà Sài Gòn trọn gói của Dthouse sẽ mang đến cho khách hàng và gia đình một công trình mới, đầy tiện ích, phù hợp với yêu cầu cũng như ngân sách của khách hàng.


dịch vụ sửa nhà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét