Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Dịch vụ sửa chung cư đẹp đẳng cấp tại HCM

Quý khách muốn sửa chung cư theo ý muốn mình không?Bạn đang sinh sống trong một chung cư, đang muốn mua một căn hộ chung cư mới với thiết kế có sẵn có thể không theo như ý muốn của mình. Hãy gọi đến công ty chúng tôi để có thể giải quyết các vấn đề mà các bạn đang thắc mắc.

Dịch vụ sửa chung cư đẹp đẳng cấp tại HCM

Không giống với những căn nhà phố với không gian riêng biệt thì khi chủ đầu tư có yêu cầu cần sửa chung cư sẽ nảy sinh nhiều vấn đề khó khăn do việc này sẽ làm ảnh hưởng đến kiến trúc chung của công trình cũng như tác động đến các căn hộ lân cận. Do vậy mọi người nên đọc kỹ các lưu ý dưới đây trước khi bắt tay vào việc sửa chữa để mọi việc có thể thực hiện thuận lợi.
Mọi người cần phải làm thủ tục xin phép chủ đầu tư và thủ tục xin cấp phép xây dựng
Cần lập kế hoạch kỹ trước khi sửa chữa và dự toán các khoản chi phí

Dịch vụ sửa chung cư đẹp đẳng cấp tại HCM

Nhưng khi quý vị sử dụng dịch vụ nâng cấp sửa chung cư của công ty chúng tôi thì công ty sửa chữa nhà Dthouse chúng tôi sẽ giúp mọi người hoàn tất tất cả các thủ tục trên một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn. Quý khách có thể tìm hiểu qua quy trình làm việc của chúng tôi dưới đây.

Quy trình của dịch vụ nâng cấp sửa chung cư

Ghi nhận thông tin, lên lịch gặp trực tiếp các bạn
Khảo sát trực tiếp căn hộ chung cư và các yêu cầu của quý vị
Tư vấn phương án tối ưu, báo giá dịch vụ nâng cấp sửa chung cư.
Ký hợp đồng cải tạo nhà chung cư.
Tiến hành thi công các hạng mục của hợp đồng nâng cấp chung cư.
Nghiệm thu, bàn giao và thanh lý hợp đồng sử dụng dịch vụ sửa nhà chung cư.

Dịch vụ sửa chung cư đẹp đẳng cấp tại HCM

Dịch vụ cải tạo sửa chung cư đẳng cấp của Dthouse

Với đội ngũ kỹ sư đã từng tham gia thi công các công trình sửa chung cư, nhà cao tầng công ty chúng tôi biết được các lý do bị hỏng trong căn hộ các bạn đang sinh sống, và có những biện pháp xử lý các vấn đề mà quý khách lo ngại.

Công ty Dthouse chúng tôibảo đảm là những người tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói, chúng tôi luôn nổ lực mang đến cho các bạn sản phẩm chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất chỉ cần liên hệ cho công ty Dthouse chúng tôi qua số 0909 787 111.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét