Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Thay Đổi Màu Sơn Cho Phòng Làm Việc

Thay Đổi Màu Sơn Cho Phòng Làm Việc

Thay đổi màu sơn , chọn lựa màu sơn cho phòng làm việc lại là một trường hợp đặc biệt trong khi sửa nhà hoặc sơn nhà, đây là không gian cần sự nghiêm chỉnh và tập trung nhưng vẫn phải phải hòa hợp với tổng thể chung của căn nhà.

Có nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu mang những sắc thái ý nghĩa riêng biệt cho từng căn phòng, từng sở thích và từng gia chủ.
Những màu sắc như xanh, vàng hoặc tím phù hợp với những người có công việc cần đến sự thư thái và nhẹ nhàng như nghệ thuật hay sáng tác.
Chọn màu sắc chính là xanh da trời khiến con người cảm thấy dễ chịu và cho phép họ tập trung tốt hơn vào công việc.
Xanh lá cây cũng là một gam màu bạn có thể lựa chọn để tạo ra không gian yên ả và mềm mại. Đây là màu của thiên nhiên, vì thế nó có thể giúp bạn giảm stress.
Tím cũng là một gam màu đẹp nhưng ảnh hưởng của nó có thể khác biệt với những người khác nhau, tốt nhất bạn nên sử dụng tông màu tím nhạt để dễ kết hợp nội thất.
Nếu bạn muốn phòng  trông sáng sủa và vui vẻ, hãy sử dụng màu vàng. Đỏ và cam đều là những màu đậm. Màu đỏ đại diện cho sự đam mê còn màu cam lại nói lên sự nhiệt tình, năng động. Những màu sắc này sẽ có tác dụng rất lớn nếu bạn muốn tạo ra sự bùng nổ, hứng khởi cho căn phòng làm việc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét