Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Cải tạo sửa chữa nhà cũ thành nhà mới

Với những ngôi nhà được thi công trước đây thường được là theo kinh nghiệm của thợ. Bởi thế có rất nhiều yếu tố không hợp lý gây ra các bất lợi trong quá trình dùng cũng như cách xếp đặt không hợp lý, thiếu ánh sáng ….

Việc cải tạo, sửa chữa nhà cũ để đổi thay mục đích dùng nhằm tạo ra một không gian sống tiện nghi hơn là một phương án được đa số người chọn lựa vì tiết kiệm được chi phí so với quá trình xây mới lại. Nhưng việc tận dụng các kết cấu sẵn có của căn nhà như phần móng, tường nhà… cũng gây ra những trở ngại không nhỏ cho hàng ngũ thợ thi công cũng như cho gia chủ.

Có kinh nghiệm nhiều năm trong quá trình sửa chữa nhà tại sài gòn, cộng với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, thợ tay nghề cao, Dthouse đã tiến hành cải tạo tu chỉnh nhà cho rất nhiều hộ gia đình, đem đến sự chấp nhận và tin tưởng tuyệt đối từ họ.
Hãy cùng Dthouse tham khảo qua ngôi nhà của anh chị Ngọc sau khi chúng tôi tiến hành tu chỉnh cải tạo dưới đây nhé:

Ngôi nhà của gia đình của anh tương đối cũ thiếu ánh sáng , ẩm thấp…
Sau lúc tiến hành thi công cai tao nha lại, ngôi nhà của anh Ngọc đã trở nên tiện nghi, tiên tiến hơn rất nhiều.

Căn nhà được sơn lại với tông màu trắng đem đến sự đương đại và sang trọng hơn. Nội thất bên trong cũng được bố trí hợp lý tạo điều kiện cho không gian sinh hoạt của các thành viên được thuận lợi và tiện nghi hơn.

Việc tận dụng được ánh sáng tự nhiên tạo điều kiện cho không gian nhà trở nên thoáng đãng và sáng sủa hơn.
Nếu có nhu cầu về thi công sửa chữa nhà, quý khách hãy đừng ngại ngần gọi đến dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp Dthouse, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết và cung cấp cho mọi người những gói dịch vụ với mức giá thành phù hợp nhất, nhanh chóng và hiệu quả nhất và tiết kiệm được thời gian và kinh phí của quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét