Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Mẹo Hay Phối Màu Đèn Trong Nhà Thêm Rực Rỡ

    Mẹo Hay Phối Màu Đèn Trong Nhà Thêm Rực Rỡ
   Yếu tố ánh sang là một nhân tố qaun trọng giúp làm nổi bật các kết cấu, những đường nét sáng tối, họa tiết hoa văn trang trí của không gian nhà. 
Vì vậy mà khi thiết kế sửa nhà, tân trang lại ngôi nhà cần chú ý bố trí ánh sáng tự nhiên và ánh đèn phù hợp để mang những màu sắc đẹp nhất dành cho ngôi nhà.

Đèn là một vật liệu nội thất không thể thiếu để mang lại không gian nội thất sang trọng, ấm áp trong thiết kế nội thất. 
Tuy nhiên để mang lại hiệu quả tuyệt đối cho không gian nội thất thì ta còn cần phải chú ý đến cách phối hợp màu sắc trong mỗi không gian sao cho hài hòa, hợp lý.
Màu sắc của đèn hòa hợp với màu sắc không gian của phòng. Tông màu trầm mang lại cảm giác ấm áp.  Việc sử dụng đèn giúp không gian nội thất thêm phần ấm áp.
Đèn với thiết kế đơn giản phù hợp với không gian nội thất hiện đại với các đường nét thiết kế nội thất đơn giản, tinh tế, sang trọng. Hai tông màu đen trắng tương phản tôn lên vẻ sang trọng cho căn phòng.
Màu sắc của đèn còn được sử dụng phù hợp với phong cách thiết kế của không gian nội thất. Đối với phong cách vintage thì việc sử dụng gam màu cam, đỏ , nâu là một sự lựa chọn hợp lý.

Đối với các phòng khách sử dụng các tông màu rực rỡ thì việc sử dụng màu sắc cho đèn cũng phải tương ứng với màu sắc trong không gian nội thất.


   Xem Thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét