Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Căn Hộ Nhỏ Với Gam Màu Nâu Trầm

Căn Hộ Nhỏ Với Gam Màu Nâu Trầm
Làm mới không gian sống với những gam màu chocolate ngọt ngào, không quá rực rỡ hay không quá trầm lặng, gam màu này mang đến cảm nhận mới đặc biệt phù hợp dành cho không gian sống nhỏ là một lựa chọn thích hợp. Sua nha với gam màu này chắc hắn sẽ tạo sự khác biệt và đầy cá tính cho chủ sở hữu.


Sự liên kết màu sắc cùng nội thất là yếu tố rất qua trọng khi phối màu sắc. Gam màu nâu trầm này với nhiều sắc độ cũng sẽ cho bạn những mảng tường ấn tượng hoặc những sự chuyển màu độc đáo. 
Sự xuyên suốt của gam màu này hẳn sẽ tạo mạch cảm xúc nhất định cho ngôi nhà hài hòa và hiện đại.
Với chủ nhà khi đã yêu thích gam màu này hẳn sẽ thích một chút sự yên bình, tĩnh lặng, thêm một bình hoa tươi hay những vật dụng nhỏ gọn tạo cảm giác cân bằng và tinh tế.
Thêm vào nữa, thiết kế nhà với giấy gián tường làm điểm nhấn với tông màu nâu có họa tiết, có gam màu vàng ánh kim hẳn sẽ tăng sự sang trọng và thêm sự mềm mại uyển chuyển cho căn phòng.
Không gian bếp ấm áp hơn với nội thất tủ hoặc bàn kệ chọn màu nâu trầm tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thêm một vài chậu hoa nhỏ tăng thêm màu xanh, tăng độ hài hòa cho không gian này.
Gam màu nâu dễ dàng phối với các tông màu khác như trắng, xám, cam hoặc xanh lá sẽ cho những điểm độc đáo khi sáng tạo với những bộ đôi sắc màu.
Hãy làm mới cho ngôi nhà thân yêu của gia đình bạn bằng nhiều cách khác nhau, lựa chọn sơn sửa nhà, chọn màu sơn phù hợp sẽ cho bạn một không gian yên bình và đầm ấm hơn.

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 301 Phan Bá Vành, Phường Cổ Nhuế I, Quận Bắc Từ Liêm I, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: dthouse.vn@gmail.com

Website: dthouse.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét